Phiên thảo luận công ước Pi: Làm thế nào để Pi hòa nhập với thế giới bên ngoài

 Chào mừng bạn đến với phiên cuối cùng tại đây cho Công ước Pi. Trong vài tuần qua, chúng tôi đã có một hội nghị thú vị để chia sẻ thông tin cập nhật và kế hoạch của mình cũng như lắng nghe ý kiến ​​từ nhiều Người tiên phong trên khắp thế giới về ý tưởng của họ về mạng và hệ sinh thái Pi.


Để kết thúc hội nghị của mình, chúng tôi sẽ giới thiệu một bảng thảo luận cộng đồng khác về cách Pi có thể cộng tác với những người trong ngành công nghiệp Blockchain và hơn thế nữa. Để Pi đạt được sự chấp nhận hàng loạt và tạo ra giá trị, chúng tôi muốn cộng tác và làm việc với các dApps và doanh nghiệp khác trên toàn cầu để tích hợp và sử dụng Pi.

$ads={1}


Chào mọi người! Tôi là Justin Wu và là thành viên của nhóm cộng đồng tại Pi.

Tôi muốn chào mừng tất cả những người tiên phong đến với phiên họp cuối cùng của công ước Pi. Trong vài tuần qua, chúng tôi đã có một hội nghị thú vị để chia sẻ các cập nhật và kế hoạch của chúng tôi, đồng thời lắng nghe ý kiến ​​của nhiều người tiên phong trên khắp thế giới về ý tưởng của họ về mạng và hệ sinh thái Pi. cách Pi có thể cộng tác với những người trong ngành công nghiệp Blockchain và hơn thế nữa. Để Pi đạt được sự chấp nhận hàng loạt và tạo ra giá trị, chúng tôi muốn cộng tác và làm việc với những người khác, chẳng hạn như dApps và các doanh nghiệp trên toàn cầu để tích hợp và sử dụng Pi.

$ads={1}

Chúng tôi muốn cộng tác với các nhà xây dựng Blockchain và tiền mã hóa khác bởi vì ngành công nghiệp Blockchain cần phải làm việc cùng nhau để xây dựng một hệ sinh thái hoàn thiện và tốt hơn về tổng thể, để củng cố vị thế của ngành, chống lại các công ty kinh tế truyền thống và thực hiện kỳ ​​vọng lớn về một loại tiền thông minh hơn và hệ thống tài chính tốt hơn cho tương lai. Chúng tôi muốn làm việc với các doanh nghiệp truyền thống bởi vì nền kinh tế truyền thống là nơi tồn tại phần lớn các tiện ích hiện nay và là nơi tạo ra giá trị thực. Việc tạo ra giá trị cho bất kỳ loại tiền mới nào về cơ bản là sự kết hợp của hai quá trình: Tạo ra tiện ích mới và chuyển các tiện ích hiện có sang loại tiền mới. Trong khi ngành công nghiệp Blockchain đã và đang khám phá và đạt được những tiến bộ sáng tạo trong việc tạo ra các tiện ích mới dựa trên lợi thế công nghệ của nó, sự hội nhập của nó vào các nền kinh tế truyền thống và sự chấp nhận của nó bởi dân số chính vẫn là chìa khóa cho sức khỏe, sức mạnh, quy mô và cuộc cách mạng tài chính mà nó hứa hẹn.

Vì vậy, chúng tôi đã hỏi những người tiên phong trong Hội đồng này hai câu hỏi sau:

  1. Làm cách nào để Pi có thể hợp tác với các dự án Blockchain khác?
  2. Làm cách nào để Pi có thể hợp tác và tích hợp với các doanh nghiệp truyền thống trong thế giới tiền tệ Fiat hiện có?


Xin chào, những người tiên phong! Tên tôi là Hakkyung và tôi là một trong những kỹ sư phần mềm tại Pi Network.

Với tư cách là Core Team, chúng tôi đang khám phá các cách để tích hợp và làm việc với cả các doanh nghiệp hiện tại và doanh nghiệp mới để phát triển hơn nữa hệ sinh thái Pi, như đã thảo luận trong các phiên họp trước đó của chúng tôi về quy ước Pi Note, Pi Apps và nền tảng Khi mạng phát triển, nó trở thành ngày càng quan trọng để xây dựng nhận thức và sử dụng hơn nữa Pi trong thế giới thực.

$ads={1}

Chúng tôi có bảng này để nghe những người tiên phong nói lên suy nghĩ của họ về hai câu hỏi. Đối với những Người tiên phong không tham gia thảo luận qua Video, vui lòng tham gia phiên hiện tại bằng cách đăng quan điểm của bạn thông qua nút TOPIC trên màn hình chính ngay hôm nay, nơi Core Team và các thành viên khác trong cộng đồng cũng có thể xem, tán thành hoặc phản đối.

Chúng tôi muốn một lần nữa tuyên bố từ chối trách nhiệm rằng bất kỳ tiếng nói nào của các thành viên không phải là thành viên Core Team đều không đại diện cho những gì Core Team nghĩ hoặc quyết định. Công ước có nghĩa là một nơi xuất hiện các ý tưởng đa dạng và sáng tạo từ cộng đồng về cách giải quyết các vấn đề và cải thiện các khía cạnh khác nhau của mạng lưới của chúng tôi, nơi các cuộc trò chuyện có thể tiếp tục và các ý tưởng có thể nảy nở.

Bây giờ chúng ta hãy nghe những người tiên phong đại diện nghĩ gì về cách Pi có thể tích hợp với ngành và hơn thế nữa!

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *