Paypal thông báo rằng sẽ hỗ trợ thanh toán bằng tiền mã hóa

 Theo thông tin nóng hổi từ Reuters, PayPal Holdings Inc đã tham gia thị trường tiền mã hóa vào thứ Tư tuần này, cho phép khách hàng mua, bán và giữ Bitcoin cũng như các đồng tiền mã hóa khác khác bằng ví trực tuyến của công ty thanh toán kỹ thuật số Hoa Kỳ.

26 triệu khách hàng của PayPal cũng sẽ có thể sử dụng tiền mã hóa để mua sắm thông qua mạng của nó bắt đầu từ đầu năm 2021, công ty cho biết trong một tuyên bố.

PayPal hy vọng dịch vụ sẽ khuyến khích việc sử dụng tiền mã hóa trên toàn cầu và chuẩn bị mạng lưới của mình cho các loại tiền mã hóa mới có thể được phát triển bởi các ngân hàng trung ương và tập đoàn, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Dan Schulman cho biết trong một cuộc phỏng vấn.

Ông nói:

Chúng tôi đang làm việc với các ngân hàng trung ương và suy nghĩ về tất cả các hình thức tiền tệ mã hóa và cách PayPal có thể đóng một vai trò nào đó.

Các chủ tài khoản Hoa Kỳ sẽ có thể mua, bán và giữ tiền mã hóa trong ví PayPal của họ trong những tuần tới, công ty cho biết. Nó có kế hoạch mở rộng sang Venmo và một số quốc gia trong nửa đầu năm 2021.

Các công ty Fintech chính thống khác, chẳng hạn như nhà cung cấp thanh toán di động Square Inc và công ty ứng dụng giao dịch chứng khoán Robinhood Markets Inc, cho phép người dùng mua và bán tiền mã hóa, nhưng sự ra mắt của PayPal rất đáng chú ý do phạm vi tiếp cận rộng lớn của nó.

Công ty có trụ sở tại San Jose, California, có 346 triệu tài khoản đang hoạt động trên khắp thế giới và đã xử lý 222 tỷ $ thanh toán trong quý hai.

Tiền mã hóa có xu hướng biến động, khiến chúng trở nên hấp dẫn đối với các nhà đầu cơ, nhưng ít hấp dẫn hơn rất nhiều đối với các thương gia và người mua sắm. Các giao dịch chậm hơn và tốn kém hơn so với các hệ thống thanh toán chính thống khác.

Công ty cho biết các khoản thanh toán bằng tiền mã hóa trên PayPal sẽ được thanh toán bằng tiền tệ Fiat, chẳng hạn như đô la Mỹ, có nghĩa là các thương gia sẽ không được thanh toán bằng tiền mã hóa khác.


 Nhiều ngân hàng trung ương trên khắp thế giới đã bày tỏ ý định phát triển các phiên bản kỹ thuật số của đồng tiền của họ trong những năm tới, trong khi Facebook Inc dẫn đầu việc tạo ra một dự án tiền mã hóa có tên Libra vào năm 2019. PayPal là một thành viên sáng lập nhưng đã bỏ ngang sau vài tháng. .

PayPal, công ty đã bảo đảm giấy phép tiền mã hóa có điều kiện đầu tiên từ Bộ Dịch vụ Tài chính Bang New York, ban đầu sẽ cho phép mua Bitcoin và các loại tiền điện tử khác được gọi là Ethereum, Bitcoin Cash và Litecoin, nó cho biết. Nó hợp tác với Paxos Trust Company để cung cấp dịch vụ.

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *