Mainnet trên Pi Network là gì?

  Chúng ta hãy cùng nhau hiểu: Mạng chính trên PiNetwork có nghĩa là gì? 

Mainnet

Mainnet (mạng chính thức) là một phiên bản Blockchain chính thức sau khi các nhà phát triển thử nghiệm Testnet thành công. Khi một đồng coin phát hành Mainnet tức là đồng coin này đã có Blockchain riêng không phụ thuộc vào Blockchain của một coin nào khác (Bitcoin, Ethereum,..), có nền tảng ví riêng, có thể giao dịch gửi/nhận token, và bất cứ ai cũng có thể phát hành một token mới dựa trên Blockchain riêng này.

↓ [Mainnet] đề cập đến mạng lưới blockchain chính thức ra mắt và hoạt động độc lập, đồng thời hành vi giao dịch trên mạng được tất cả các thành viên của cộng đồng công nhận. [Mainnet trực tuyến] có nghĩa là đây là một chuỗi khối thực và tài sản kỹ thuật số này có thể được sử dụng cho các mục đích chúng ta cần, tức là mã thông báo trở thành một chuỗi công khai.
 
Trước khi [ra mắt mạng chính], số π bạn đã phân bổ trong PiAPP có thể được cho là chỉ [dữ liệu không khí]. Có người hỏi, trước khi mainnet trực tuyến, việc kích hoạt [Chuyển khoản nội bộ] để giao dịch bình thường có giống nhau không? Có, nó có thể được giao dịch và lưu trữ, nhưng nó chỉ là [dữ liệu tập trung]. Trước mạng chính, các dự án khác dựa trên mã thông báo trong các chuỗi công khai khác, chủ yếu dựa trên mã thông báo theo Ethereum ERC-20. Có kế hoạch [mainnet line] của riêng bạn, đây là một mã thông báo đáng tin cậy. Sau khi truy cập vào mạng chính, tôi đã sử dụng [blockchain riêng]. 

Thực tế, không phải dự án nào cũng cần đến mainnet. Nói chung, các dự án yêu cầu các giao thức cơ bản và phát triển DApp cần phải được hỗ trợ bởi mạng chính. Sau khi [Mainnet trực tuyến], các phát triển ứng dụng khác nhau sẽ được hỗ trợ trên chuỗi công khai của nó. Ngoài ra, nó là một dự án hoàn toàn là để lưu thông và không yêu cầu mạng chính, chẳng hạn như các đồng tiền nền tảng trao đổi thông thường. Làm cách nào để mã thông báo có thể được giao dịch công khai trước khi [ra mắt mainnet] của nhiều dự án? Điều này là do để [gây quỹ], trước tiên bên dự án thường tạo một phần mã thông báo và phân phối cho người dùng. Người dùng sử dụng ETH để đổi đăng ký theo một tỷ lệ phần trăm nhất định và sau đó là mã thông báo Sẽ đi vào lưu thông hối đoái. 

Sau khi nhận được tiền, bên dự án sẽ bắt đầu tuyển dụng quy mô lớn và đầu tư vào phát triển công nghệ và quảng bá cộng đồng, sau đó là phát triển dự án mạng chính, thường sẽ được thử nghiệm và đưa ra trong vòng 1-2 năm. Rõ ràng, [PiNetwork] không đi theo con đường giống như các dự án khác. [Pi] đã thay đổi hầu hết giai đoạn đăng ký quỹ chuẩn bị dự án thành [Phân phối đồng xu với người dùng].

Vậy tầm quan trọng của [mainnet ra mắt] là gì?
1. Giai đoạn ra mắt mainnet có tác động lớn hơn đến tài sản kỹ thuật số của nó, bởi vì đây là một sự kiện lớn và sẽ thu hút sự chú ý của nhiều người. 
2. Một mã thông báo tương tự như ERC-20 đã hoàn thành nhiệm vụ của nó và cần được tiêu hủy. Bên dự án nói chung sẽ chuyển đổi mã thông báo ban đầu sang 【tiền tệ mainnet】 theo tỷ lệ 1: 1 sau khi 【mainnet trực tuyến】. Điều này cũng đúng với số Pi. Bây giờ số π được phân bổ trên APP sẽ là [ánh xạ 1: 1] trên [Ví tiền kỹ thuật số Mainnet] khi đi trên mạng chính (Lưu ý: [Pi] có được bằng cách [không vi phạm] sau KYC).
 
3. [Mainnet trực tuyến] có nghĩa là [khởi chạy sinh thái của dự án], và các hoạt động thương mại tiếp theo sẽ thực sự bắt đầu và một số lượng lớn DApp có thể được phát triển trên đó. Tại thời điểm này, tầm nhìn đẹp được mô tả trong sách trắng của dự án có nhiều khả năng được hiện thực hóa hơn và nhiều người dùng sẽ tham gia hơn. Tất nhiên, điều này cũng sẽ kiểm tra rất nhiều khả năng kỹ thuật và hoạt động của bên dự án. Do đó, [Mainnet Online] không phải là sự kết thúc, mà là một sự khởi đầu quan trọng.

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *