Làm thế nào để Thêm một Sơ đồ trang web Google Blog Blogger của bạn

 Các tập tin XML Sitemap là giống như một thư mục của tất cả các trang web mà tồn tại trên trang web hoặc blog của bạn. Công cụ tìm kiếm như Google và Bing có thể sử dụng các file sitemap để khám phá các trang trên trang web của bạn mà chương trình tìm kiếm có thể đã bỏ lỡ trong bò thường xuyên.

Một tập tin sitemap hoàn chỉnh nên đề cập đến tất cả các trang của một trang web, nhưng đó không phải là trường hợp nếu blog của bạn được lưu trữ trên Blogger.
Các tập tin sitemap XML mặc định của bất kỳ blog Blogger sẽ chỉ có 26 bài viết mới nhất trên blog – xem ví dụ. Đó là một hạn chế là một số các trang blog cũ của bạn, đó là mất tích trong các file sitemap XML mặc định, có thể không bao giờ được lập chỉ mục trong công cụ tìm kiếm. Có tuy nhiên một giải pháp đơn giản để khắc phục vấn đề này.

Tạo một Sơ đồ trang web hoàn hảo cho Blog Blogger của bạn

Phần này là hợp lệ cho cả blog thường xuyên Blogger (có sử dụng một địa chỉ .blogspot.com) và cũng là tự lưu trữ trên blog Blogger sử dụng tên miền tùy chỉnh (như postsecret.com).

Dưới đây là những gì bạn cần làm để lộ cấu trúc trang web hoàn chỉnh của blog bạn để công cụ tìm kiếm với sự giúp đỡ của một sitemap XML.

  • Mở Sitemap Generator và gõ địa chỉ đầy đủ của blog blogspot của bạn (hoặc tự lưu trữ trên blog Blogger của bạn).
  • Nhấp vào nút Sitemap Tạo và công cụ này sẽ ngay lập tức tạo ra các văn bản cần thiết cho sơ đồ trang web của bạn. Sao chép văn bản được tạo ra toàn bộ vào clipboard của bạn (xem hình dưới đây).
  • Tiếp đến bảng điều khiển Blogger của bạn và dưới Cài đặt -> Tùy chọn tìm kiếm, lựa chọn robots.txt cho phép đặt hàng (có sẵn trong phần thập thông tin và chỉ mục). Dán văn bản vào clipboard ở đây và lưu thay đổi của bạn.

Và chúng ta đã làm xong. Công cụ tìm kiếm sẽ tự động phát hiện các tập tin XML sitemap của bạn thông qua các tập tin robots.txt và bạn không có ping chúng bằng tay.

Blogger XML Sitemap

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *