Khai thác Pi bây giờ vẫn còn sớm chứ?

 Nhiều người đã hỏi rằng liệu có quá muộn để tham gia Pi không? Bởi vì đã có hàng triệu người đang khai thác hàng ngày trên khắp thế giới, liệu có còn có cơ hội cho nhiều người mới?

    Trước khi trả lời câu hỏi này hãy để tôi nói về Bitcoin

    • Hiện tại số lượng địa chỉ có nhiều hơn 1 Bitcoin là khoảng 700.000-800.000, tức là 1/10 dân số thế giới.
    • Số lượng ví có hơn 0,001 Bitcoin chỉ là hơn 14 triệu, tức là 2 phần nghìn dân số thế giới.

    Nếu mỗi gia đình sở hữu 1 Bitcoin thì sẽ trị giá 1 triệu $ Mỹ, hiện nay việc khai thác Bitcoin, người bình thường hầu như không có cơ hội vào, chi phí quá cao, rủi ro quá lớn nên những con cá mập đã hét để cho mọi người đi mua Bitcoin, tại sao? Bởi vì Bitcoin hiện đang quá tập trung và càng nhiều người nắm giữ Bitcoin thì nó càng có giá trị, họ biết rất rõ điều này và giá trị Bitcoin tích trữ trong tay đương nhiên sẽ tăng lên. Hiện tại, số lượng người dùng trong ngành công nghiệp tiền mã hóa là khoảng 50 triệu người và số lượng người dùng tích cực thực sự nắm giữ một lượng Bitcoin nhất định chỉ là 700-800.000 người.

    Hiện có hơn 8 triệu người tiên phong tham gia khai thác Pi

    chiếm 5 phần nghìn dân số thế giới. Khi Pi ngừng khai thác, ước tính có khoảng 30 triệu người trên thế giới tham gia, tức là 4 phần nghìn dân số thế giới. Ngay cả khi bạn tham gia Pi bây giờ, bạn cũng là người tiên phong tham gia sớm. Hơn nữa, đào Pi bây giờ, người bình thường có thể vào miễn phí, không mất phí, không rủi ro, tức là mỗi ngày bỏ ra một chút thời gian và sự quan tâm.

    Thay vì dành thời gian cho Game, Facebook…

    Bạn biết đấy, có quá nhiều người dành rất nhiều thời gian cho Facebook mỗi ngày, họ tiêu thụ những thú vui giải trí tức thì, điều này đã vượt quá phần lớn thời gian giải trí và sự chú ý của họ trong cuộc sống. Tất cả những điều này không tạo ra bất kỳ giá trị thực sự nào cho họ và giá trị đó nằm chắc chắn trong tay các nhóm tập trung, những KOLs hàng đầu và những người nổi tiếng trên Internet. Vai trò của những người bình thường hoàn toàn là một người tiêu dùng, dành thời gian và sự chú ý của riêng họ miễn phí, chủ động hoặc thụ động nhận các thư rác đẩy thông minh theo thời gian thực và các quảng cáo nhắm mục tiêu.

    Trong Pi Network, tình trạng này sẽ không bao giờ quay trở lại

    Người dùng là thượng đế và bất kỳ thời gian và sự chú ý nào dành cho người dùng đều có giá trị. Người dùng nắm chắc dữ liệu của riêng họ, được gọi là Pi trong Pi Network. Đó là một khuyến khích. Bạn sở hữu nó một cách hợp pháp và không ai có thể tước đoạt nó. Sau khi Pi đi vào mạng chính, bạn thậm chí có thể quyết định cách chi tiêu nó trong tương lai. Với Pi của riêng mình, bạn có thể thực hiện các giao dịch ngang hàng với bất kỳ người lạ nào nhận ra nó, ngay cả khi người đó ở bên kia thế giới. Nếu bạn cần một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ, bạn có thể công bố nhu cầu của mình trên thị trường hàng đổi hàng hoặc bất kỳ nền tảng nào khác hỗ trợ Pi và cho biết số lượng Pi mà bạn sẵn sàng trả.

    Và bất kỳ cá nhân hoặc tổ chức nào quan tâm đến vấn đề này đều có thể chụp ảnh, anh ấy có thể có một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ để trao đổi với bạn hoặc mặc dù anh ấy không có đồng hồ như vậy, anh ấy sẵn sàng trả tiền cho bạn trên nền tảng thương mại điện tử để mua một chiếc và gửi nó cho bạn. Đây là một khả năng mới trong thế giới mã hóa, nó làm cho khoảng cách xã hội giữa mọi người trở thành 0 và làm cho việc chuyển giao giá trị nhanh hơn. Xuyên lục địa, xuyên biên giới quốc gia và xuyên chủng tộc. Và tất cả các khả năng và giá trị phụ thuộc vào người dùng tham gia vào nó. Khi cứ 70 người trên thế giới thì có 1 người nhận ra nó, khả năng của nó sẽ đa dạng hơn, giá trị và ảnh hưởng của nó sẽ lớn hơn. Và tất cả những điều này, ước tính rằng Pi Network sẽ mất 3 năm, tức là khi đạt được 100 triệu người dùng.

    Nhân tiện, hai câu chuyện có thật

    Câu chuyện đầu tiên

    Năm 2011, Vitalik Buterin 17 tuổi, sau này là người sáng lập Ethereum đã tiếp xúc với Bitcoin lần đầu tiên. Tuy nhiên, cuộc gặp gỡ đầu tiên không khơi dậy được nhiều hứng thú trong anh, phải đến 3 tuần sau khi có người nói về Bitcoin, V God mới bắt đầu nghiên cứu về Bitcoin. Vào tháng 3 cùng năm, V God bắt đầu đóng góp cho Bitcoin Weekly và sau đó thành lập Tạp chí Bitcoin. Thông qua việc viết bài, V God dần hiểu sâu hơn về Bitcoin và quen được nhiều người trong giới. Năm 18 tuổi, Vitalik đăng ký vào Đại học Waterloo, nổi tiếng với ngành khoa học máy tính,và giành được huy chương đồng của Giải thưởng thông tin Olympia. Cuộc sống đang ở đỉnh cao, nhưng V God không ngần ngại từ bỏ mọi thứ và dành tất cả cơ thể và tâm trí của mình cho thế giới tiền mã hóa phi tập trung. Một năm sau, vào năm 2013, V God quyết định bỏ học tại Đại học Waterloo vì phải dành 30 giờ mỗi tuần để tham gia vào dự án mã hóa, không đủ thời gian.

    Câu chuyện thứ hai

    Cũng vào năm 2011, một cơ hội vào tháng 5, được gọi là thế hệ bạo chúa khai thác Bitmain là Wu Jihan, tốt nghiệp Đại học Bắc Kinh với bằng kép về tâm lý học và kinh tế. Đây là lần đầu tiên anh ấy tiếp xúc với Bitcoin và sau đó Anh ấy đã dành hai hoặc ba ngày để nghiên cứu các khả năng kỹ thuật. Sau đó anh ấy bắt đầu kêu gọi bạn bè của mình để gây quỹ:

    Anh ấy nói với họ rằng có một dự án đầu tư với rủi ro tương đối cao và lợi ích tiềm năng cao hoặc mất tất cả, hoặc kiếm gấp trăm lần.

    Wu Jihan bắt đầu với người bạn thân nhất của mình và gọi điện dựa trên mối quan hệ. Người bạn đầu tiên không hỏi bất cứ điều gì, vì vậy anh ấy đã chuyển 20.000 NDT. Cuối cùng, 100.000 NDT đã được huy động, tất cả đều được dùng để mua Bitcoin. Trong một cuộc phỏng vấn, Wu Jihan gọi khoản đầu tư này là đổ tất cả vào. Bạn phải biết rằng năm 2011 là hai năm sau khi Bitcoin ra đời vào năm 2009. Những ông lớn trong vòng tròn tiền tệ này chỉ mới tiếp xúc với Bitcoin lần đầu tiên. Bitcoin đã thay đổi họ và họ cũng thay đổi thế giới tiền mã hóa.

    Pi Network ra đời vào ngày 14 tháng 3 năm 2019. Nếu bạn tìm hiểu để tham gia sau năm 2021, bạn có nghĩ rằng có quá muộn không? Vì vậy, bây giờ hãy hỏi nếu đã quá muộn để tham gia Pi, bạn có nghĩ rằng mình đã có câu trả lời ngay bây giờ không?

     NẾU BẠN CHƯA THAM GIA PI, HÃY THAM GIA NGAY NHÉ!

    Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *