Đọc hết bài viết, kiến thức về Pi của bạn sẽ tăng lên 10 lần

 Internet có 16 triệu người dùng vào tháng 12 năm 1995, chiếm 4% dân số thế giới. Năm năm sau, người dùng Internet đã tăng lên 304 triệu người, chiếm 5% dân số thế giới. Vào tháng 6 năm 2020, số lượng người dùng Internet đạt 4,883 tỷ người, chiếm 62% dân số thế giới.


    Blockchain ra đời từ năm 2009 đến năm 2020

    Mặc dù có rất nhiều loại tiền mã hóa ngày nay, nhưng 11 năm sau chỉ có 55 triệu người dùng ví tiền mã hóa. Vì hầu hết các loại tiền mã hóa tập trung vào các sàn giao dịch, tỷ lệ phần trăm cao người dùng hoạt động hàng ngày thường tham gia vào cơ chế đầu cơ và bơm, phá giá của sàn giao dịch.

    Một khi Blockchain gốc của Pi trực tuyến, Pi sẽ sử dụng Internet như một công cụ để làm cho Blockchain trở nên phổ biến hơn và làm cho nó phát triển nhanh hơn Internet trong 5 năm.

    Lý do tại sao Internet rất thành công?

    Vì nó được bao gồm và có sẵn miễn phí cho bất kỳ ai. Pi sử dụng cùng một chiến lược, bao gồm và miễn phí cho tất cả mọi người trên khắp thế giới. Pi thực sự định vị mình là thế hệ thứ 2 của Internet. Nó không chỉ truyền thông tin mà còn truyền giá trị. Tốc độ giao dịch chớp nhoáng là 2-3 giây.

    Ngân hàng đã có hàng trăm năm nhưng cho đến nay, vẫn còn hàng tỷ người không có dịch vụ ngân hàng. Ngay từ ngày đầu tiên Pi đã bắt đầu phát triển hướng đến những đối tượng này, giờ đây dù là người già hay người trẻ đều có thể tiết kiệm tiền trong tương lai chỉ với một chiếc điện thoại di động.

    Khi chúng ta hướng tới một tương lai kỹ thuật số phức tạp hơn …

    Thế giới cần một loại tiền tệ có thể được lập trình. Một loại tiền tệ có thể được sử dụng cho các khoản thanh toán vi mô và các mục đích khác, một hệ thống giao dịch tiền tệ có thể thực hiện hàng triệu giao dịch và thanh toán 24/7. Pi đang chuẩn bị và định vị mình là một loại tiền mã hóa thường được sử dụng. Bởi vì ký hiệu toán học của π đã nằm trong trí óc của hơn 3 tỷ gười trên thế giới rồi, Pi là π cũng sẽ được chấp nhận và sử dụng rộng rãi trên toàn cầu!

    Ngày nay, vẫn còn 2 tỷ người không có tài khoản ngân hàng trên thế giới … nhưng Pi đang di chuyển khắp thế giới. Chúng tôi hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện và việc rút tiền sẽ bước vào giai đoạn thứ ba dự án là giai đoạn Mainnet.
    Nhận thêm Pi bằng cách chia sẻ cơ hội hiếm có này với những người khác và nhấp vào nút nhấn mỗi ngày.

    Về giai đoạn thứ hai: Mục tiêu chính là tạo ra giá trị.

    Để tạo ra giá trị, mạng cần tạo ra các tiện ích vốn có cho Pi bằng cách cho phép mọi người sử dụng Pi trong mạng thông qua Ứng dụng Pi.
    Các loại ứng dụng tiềm năng có thể được xây dựng, lưu trữ trong giao diện nền tảng ứng dụng của Pi là: Ứng dụng thương mại điện tử, ứng dụng hậu cần, ứng dụng chuỗi cung ứng, ứng dụng chơi game, ứng dụng trạng thái thời gian thực, ứng dụng dịch vụ tài chính, ứng dụng truyền thông xã hội và ứng dụng ở các thị trường khác nhau. Các thủ tục khác nhau tùy theo khu vực, ngôn ngữ và loại hàng hóa và dịch vụ.

    Fever IQ là ứng dụng của bên thứ ba được lưu trữ trên nền tảng ứng dụng của Pi. Pi là phần thưởng cho tất cả những người tiên phong tham gia cuộc khảo sát và tất cả những người tham gia đều nhận được 0,001π.

    Về giao dịch Pi?

    Hầu hết các loại tiền mã hóa khác không có giá trị dự phòng. Chúng sẽ ngay lập tức chuyển sang sàn giao dịch ngay sau khi chúng ra mắt. Hầu hết trong số đó bắt đầu thu hút sự chú ý trên các sàn giao dịch bằng cách xây dựng hàng trăm Robot để mua và bán ban đầu. Họ tập trung vào các sàn giao dịch, trong khi các sàn giao dịch được thiết kế cho các nhà giao dịch chuyên nghiệp, khiến nó có thể đầu cơ và đóng cánh cửa đối với người bình thường của thế giới.

    Pi tập trung vào việc tạo ra giá trị tiện ích nội tại và cần thiết lập giá trị của Pi

    Đầu tiên chúng tôi sẽ tập trung vào ứng dụng được xây dựng trực tiếp trên Pi Apps. Chỉ bằng cách xây dựng hệ sinh thái Pi mạnh mẽ và khả thi thông qua Ứng dụng Pi, chúng tôi mới có thể thu hút các ngành công nghiệp bên ngoài tích hợp phương thức thanh toán Pi vào nền tảng của họ gọi là Pi Payment. Một ngày nào đó, Amazon cũng có thể tạo nút thanh toán bằng Pi trên trang web của mình. Để được cấp nhận, chúng tôi là một thị trường toàn diện, một cộng đồng và chúng tôi sẽ là những người thiết lập giá trị của Pi. Giá trị của Pi không chỉ phụ thuộc vào nguồn cung mà còn phụ thuộc vào nhu cầu của nó.

    Về cung và cầu, tức là tổng số tiền

    Trong trường hợp không có cầu, một nguồn cung nhỏ là vô nghĩa. Mục tiêu của Pi là hội nhập toàn cầu và cần có đủ nguồn cung cấp cho thế giới sử dụng. Tuy nhiên, nguồn cung tiền Pi sẽ không bao giờ bị hạn chế như nguồn cung tiền giấy, vì vậy vấn đề lớn nhất của tiền giấy là lạm phát.
    Lạm phát chủ yếu do cung tiền tăng vượt quá tốc độ tăng trưởng kinh tế. Lạm phát luôn làm giảm giá trị của đồng tiền. Kể từ khi rút vàng dự trữ vào năm 1971, sức mua của tiền giấy chưa bao giờ tăng. 1K $ của bạn có thể chứa đầy 2 giỏ hàng hóa cách đây 10 năm.

    Vì nguồn cung của Pi phải được xác định, Pi sẽ xây dựng giá trị của nó dựa trên nhu cầu thay vì cung bằng cách tập trung vào việc tạo ra tiện ích nội tại.
    Dựa trên phân tích kỹ lưỡng về dự án thử nghiệm… trước tiên chúng tôi tập trung vào các ứng dụng thúc đẩy tăng chi tiêu của Pi vì chúng tạo ra nhu cầu về Pi trong hệ sinh thái của chúng tôi. Nhiều ứng dụng Pi sẽ sớm được phát hành.

    Blockchain và Pi

    Công nghệ chuỗi khối không chỉ là nền tảng của tiền mã hóa, nó không chỉ được sử dụng trong lĩnh vực tài chính thanh toán và giao dịch mà còn trong hầu hết các lĩnh vực xã hội, thị trường chứng khoán, hồ sơ bán hàng và xử lý hợp đồng. Mặc dù có rất nhiều loại Blockchain mã hóa trong xã hội ngày nay, nhưng chưa bao giờ có một Blockchain mã hóa nào có thể thâm nhập hoàn toàn vào lĩnh vực tài chính thanh toán và giao dịch.
    Pi được sinh ra vì thế giới cần một Blockchain được mã hóa có thể tự hòa nhập vào nền kinh tế toàn cầu.

    Pi Blockchain là Blockchain duy nhất dựa trên mạng xã hội, là Blockchain mạnh nhất từng được phát triển và xây dựng bởi những người hàng ngày trên khắp thế giới. Nó có sức mạnh thúc đẩy và thay đổi hệ thống tiền tệ thế giới. Pi sẽ đạt đến mức mà các loại tiền điện tử khác không thể đạt được trước đây.

    Tiền điện tử Pi, tương lai của thanh toán!

    Thực tế là tiền điện tử là tương lai của thanh toán là không thể tránh khỏi. Bạn có thể chạy khỏi nó, nhưng bạn không thể trốn thoát. Cho dù bạn muốn hay không, bạn sẽ phải đối mặt với thực tế của tiền mã hóa. Câu hỏi không phải là: Liệu tiền mã hóa Pi có ảnh hưởng đến nền kinh tế tương lai của bạn hay không, mà là … bạn đã sẵn sàng cho tương lai sắp tới chưa?

    Nếu vậy, hãy đảm bảo nhấp vào nút tia sét mỗi ngày để chuẩn bị cho sự phát triển trong tương lai. Khi tất cả các chức năng của Giai đoạn 2 được phát triển đầy đủ, thử nghiệm và sẵn sàng, Pi sẽ hoạt động trên Mainet.

     NẾU BẠN CHƯA THAM GIA PI, HÃY THAM GIA NGAY NHÉ!

    Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *