Công nghệ của π (Pi Network) mạnh đến mức nhóm dự án không thể đóng mạng hay bỏ chạy

Chuỗi công khai PI là hệ thống cơ bản, có thể mang một số lượng lớn các APP để chạy. Bây giờ nó là thử nghiệm căng thẳng và kiểm tra lỗ hổng. Vì là hệ điều hành nên lượng dữ liệu rất lớn và nó cần được cải tiến và sửa chữa liên tục. Điều duy nhất là cần thời gian.

Hãy nhớ trước nền tảng xã hội được đề xuất của dự án trong Tại sao?
Bây giờ các bên của dự án đã đưa ra một ý tưởng mới: Ví tiền mã hóa Pi sẽ được đưa lên GIAI ĐOẠN 3.
Nói cách khác, phiên bản tiếp theo, chúng ta sẽ có ví tiền mã hóa Pi Pi của riêng mình!
Dự án Mạng trường học Pi Network là việc sử dụng triết lý thiết kế lấy người dùng làm trung tâm, quy trình phát triển chuỗi khối mới lộn ngược, bắt đầu phiên bản thử nghiệm beta mời người dùng vào mạng, cùng với việc nâng cấp lặp đi lặp lại thỏa thuận người dùng, sau đó kết quả thiết kế cuối cùng dòng trung tâm của chuỗi chính, chuỗi khối là phiên bản cuối cùng, sẽ được trình bày khi tiền là tiền kỹ thuật số.
Pi không đáng giá tiền, nhưng do nhu cầu đa dạng trên thực tế phổ biến. Chìa khóa của tất cả những điều này là Pi phải có càng nhiều nhóm người dùng càng nhiều khu vực trên thế giới.
Tiến sĩ Nicholas đã nghiên cứu chuỗi khối trong nhiều năm, giảng dạy trong mười năm dưới ánh sáng của Đại học Stanford, lý do tại sao vào năm 2019 lại khởi động mạng riêng do Pi lãnh đạo, được tích lũy qua nhiều năm, kết quả của các nghiên cứu sâu hơn, bao gồm nâng cấp công nghệ chuỗi khối và các khoa học khác tích hợp, hiện tại đại đa số mọi người không hiểu!
Mọi thứ đã sẵn sàng cho liên kết testnet! Bắt đầu nhập liên kết hoạt động và giao dịch của mạng thử nghiệm Pi, đồng thời triển khai mạng phân tán và liên kết ứng dụng để định hình hệ thống giá trị Pi! Chứng kiến ​​tương lai và thành công của Pi! Chứng kiến ​​công nghệ đột phá của nó, chúng ta hãy cùng nhau chờ xem!
Mạng thử nghiệm mạng Pi mô phỏng kế toán phân tán cảnh thực để sửa dữ liệu máy chủ, áp suất thử nghiệm và sửa đổi các thông số! Hiện tại vẫn đang trong giai đoạn song song vận hành mô phỏng máy chủ và mạng thử nghiệm! Khi mạng thử nghiệm thành thục, bạn có thể từ từ chạy khỏi máy chủ và vào giai đoạn mạng chính và kiên nhẫn chờ đợi!
Bitcoin và pi không thể được so sánh từ cùng một vĩ độ. btc thiên về giá trị được lưu trữ và chức năng đầu tư, còn pi là một loại tiền tệ kỹ thuật số khó vượt qua thực sự, có cả lưu thông, lưu trữ và đầu tư. Quy mô của những người mà họ phải đối mặt, các kịch bản ứng dụng, v.v. không ở cùng một cấp độ. Quy mô người dùng của số pi có thể gấp một trăm hoặc thậm chí một nghìn lần so với Bitcoin.
Các nút Pi (các nút được tạo bằng máy tính hoặc máy chủ đám mây) Cách hiểu đơn giản nhất là mạng của Pi, và các máy chủ truyền thống trước đây bị loại bỏ.
Sử dụng các nút kết bạn Pi trên toàn thế giới để kết nối với một mạng lưới mạnh mẽ Có mạng lưới Pi ở bất kỳ quốc gia nào và bất kỳ góc nào.
Từ đó trở đi, Pi không thuộc về quốc gia nào, không thuộc công ty nào, không có ông chủ và không có người quản lý. Pi thuộc về những người bạn của Pi trên toàn thế giới.
Sau hệ sinh thái đang dạng phát triển kéo theo nền kinh tế Pi một cách mạnh mẽ , Pi không thất bại hay bỏ chạy. Sau đó, rất nhiều người từ khắp nơi trên thế giới đã vào mua tiền xu và đầu tư để kiếm tiền.
Vì vậy, sau khi mạng chính của đồng tiền π trực tuyến, đội nồng cốt tuyệt vời tại Đại học Stanford sẽ không còn can thiệp vào mạng Pi được nữa. Họ muốn đóng cửa đồng tiền π ư! Điều đó sẽ không bao giờ thực hiện được. Tài sản kếch xù này không còn thuộc về đội dự án nữa. Nó thuộc về tất cả các thành viên π-coin trên thế giới, chỉ cần có một nút là toàn bộ hệ thống sẽ hoạt động bình thường. Vì vậy, đừng lo lắng về vấn đề tiền số π chạy trốn hay nói là nó biến mất.
Vì vậy, trước khi việc sản xuất đồng tiền π không ngừng được sản xuất, mọi người phải thắp sáng tia chớp đúng giờ hàng ngày để điện thoại khai thác của mình chạy, máy đào vàng vạn lượng. Nhóm dự án cũng cho biết, π không đơn giản như tiền ảo, π là máy in tiền, chiếu một tia chớp nhỏ là bật máy in tiền, chỉ cần máy in tiền chạy thì tiền sẽ được in ra liên tục cho đến khi nó sẽ không còn có thể in được nữa.
Và bạn đang nắm trong tay cơ hội rất lớn để thay đổi cuộc đời bạn trong tương lai.
Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *