Cập nhật mới nhất về việc KYC Yoti – Pi Network

Taylor từ Pi Network bình luận:

Cảm ơn bạn đã liên hệ với Pi Network! Do số lượng lớn email, đây là phản hồi chung, chúng tôi hy vọng sẽ giải quyết các câu hỏi hoặc mối quan tâm khác nhau về KYC.

Chúng tôi sẽ gửi lời mời đến Người tiên phong để lấp đầy 100.000 vị trí KYC miễn phí trong vài tháng tới. Hàng ngày, hệ thống của chúng tôi sẽ tự động chọn Người tiên phong dựa trên những đóng góp tiềm năng trong quá khứ và tương lai của họ cho Pi, bao gồm Node, Nền tảng, cộng đồng và mức độ tương tác, v.v. Chúng tôi thường không thực hiện lựa chọn thủ công cho KYC thông qua yêu cầu email. Chúng tôi có hơn 8 triệu Người tiên phong tham gia, nhưng chỉ có 100.000 vị trí cho nhóm Người tiên phong đầu tiên đã đóng góp và sẽ đóng góp cho hệ sinh thái kinh tế của Pi trong vài tháng tới. Nếu bạn nghĩ rằng bạn nên thuộc về lô ban đầu, hãy kiên nhẫn để hệ thống của chúng tôi tự động chọn bạn cho các vị trí còn lại của 100.000 trong vài tháng tới.
Hiện tại, Pi KYC được thực hiện bởi nhà cung cấp KYC bên thứ ba và các tài liệu bắt buộc đối với nhiều quốc gia chỉ giới hạn ở hộ chiếu. Chúng tôi nhận ra và nghe nói rằng việc xin hộ chiếu là một việc khó khăn đối với một số Người tiên phong và chúng tôi hy vọng sẽ phát triển một quy trình KYC phi tập trung, đáng tin cậy, chi phí thấp và không tốn kém, được tùy chỉnh cho cộng đồng Pi trong tương lai mà không nhất thiết phải có hộ chiếu. Mục tiêu cuối cùng là cho phép mọi Tiên phong trong mạng vượt qua KYC hoặc chứng minh tính nhân văn của họ cuối cùng đối với Mainnet.
Nếu bạn đã nhận được lời mời nhưng đang gặp Lỗi, vui lòng trả lời lại và cho chúng tôi biết số Lỗi (ví dụ: Lỗi 1) mà bạn đang gặp phải:
Lỗi 1 – Bị mắc kẹt sau khi Gửi – Sau khi bạn chọn quốc gia và tài liệu của mình, bạn nhấp vào nút “GỬI” và sau đó bạn thấy “Cảm ơn bạn đã trả lời!” nhưng sau đó không có gì xảy ra.
Lỗi 2 – Chụp không thành công – Trong ứng dụng KYC của bên thứ ba, khi bạn chụp ảnh chính mình, bạn nhận được thông báo lỗi, “Chụp không thành công”.
Lỗi 3 – Tên và Tên họ – Trong ứng dụng KYC của bên thứ ba, ID quốc gia của bạn đã được xác minh, nhưng ứng dụng đang yêu cầu “Tên được đặt” và “Tên gia đình”.
Lỗi 4 – Thông báo KYC biến mất – Bạn đã đợi điền vào biểu mẫu sau đó và đóng ứng dụng, và khi bạn mở lại ứng dụng, thông báo đã biến mất.
Lỗi 5 – Quốc tịch – Trong ứng dụng KYC của bên thứ ba, ID quốc gia của bạn đã được xác minh, nhưng ứng dụng đang yêu cầu “Quốc tịch”.
Chúng tôi và đối tác KYC của chúng tôi đang nỗ lực khắc phục những lỗi trên và đối với Người tiên phong được chọn không vượt qua KYC do những lỗi này, bạn có thể được mời lại.Nếu bạn đang gặp một lỗi khác, vui lòng trả lời lại với thông tin sau:
1) Tên người dùng Pi
2) kiểu điện thoại
3) phiên bản phần mềm điện thoại
4) quốc gia
5) nhà cung cấp điện thoại di động
Cảm ơn bạn đã kiên nhẫn và cam kết của bạn với Pi Network!



Yoti đã bỏ KYC bằng GPLX VIỆT NAM rồi nhé
Giờ việt nam chỉ còn KYC bằng HỘ CHIẾU thôi.
( Những ai mà đã KYC bằngGPLX trước đó thì vẫn sử dụng bình thường nhé. Còn phiên bản mới thì chỉ có hộ chiếu thôi. Cho nên anh em nào mà chưa đc kyc Pi nhưng yoti thì đã kyc thành công bằng GPLX thì cứ yên tâm không sao nhé. )




Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *