Cập nhật Công ước Pi

 Thiết kế ban đầu của Công ước là một quy ước trực tuyến kéo dài một ngày. Xem xét sự lan rộng của các thành viên cộng đồng của chúng tôi trên tất cả các múi giờ trên thế giới và để tránh quá tải thông tin, chúng tôi sẽ chạy nội dung hội nghị một ngày trong khoảng hai tuần từ 15 đến 30 tháng 10.

Ví dụ hai phiên mỗi tuần thay vì nhiều phiên trong vòng một ngày. Bằng cách này đảm bảo rằng mỗi phiên sẽ được tiếp xúc đủ với tất cả những Người tiên phong ở các múi giờ khác nhau và Người tiên phong sẽ có thời gian để xử lý và thảo luận về nội dung của phiên.


Do quy mô cộng đồng của chúng tôi, hiện có hơn 8 triệu Người tiên phong tham gia, chúng tôi phải sử dụng những cách sáng tạo để tổ chức hội nghị trực tuyến này. Không giống như quy ước trực tiếp truyền thống với số lượng khán giả hạn chế trong đó việc phân phối người nói và tiếp nhận của khán giả diễn ra đồng thời, quy ước trực tuyến với số lượng lớn khán giả như vậy bao gồm hai phần theo trình tự để đảm bảo chất lượng, sự rõ ràng và tính đại diện của các khu vực khác nhau:

  1. Tham gia video.
  2. Phát sóng để có sự tham gia rộng rãi hơn.

Tham gia video

Mặc dù sự kiện phát sóng của hội nghị sẽ bắt đầu vào ngày 15 tháng 10, sự tham gia gởi video của diễn giả đã bắt đầu và đang diễn ra ngay bây giờ. Như nhiều người trong số các bạn có thể đã thấy lời nhắc trên màn hình chính của ứng dụng hoặc các kênh truyền thông xã hội chính thức của chúng tôi, Core Team đã thu hút sự tham gia qua video của các thành viên cộng đồng, những người sẵn sàng bày tỏ ý kiến ​​của họ ở định dạng video hoặc các nhà phát triển có thể chứng minh ứng dụng của họ được xây dựng trên Pi. Hiện tại, nhiều diễn giả đang gửi video phản hồi của họ và Core Team đang xử lý chúng và đảm bảo rằng họ sẽ ở trạng thái dễ nhìn cho những ngày phát sóng. Các video được chọn cùng với các video của Core Team sẽ được biên soạn để tạo thành các phiên có thời lượng đầy đủ.

Phát sóng với sự tham gia rộng rãi hơn

Chương trình của đại hội sẽ bao gồm 5 phiên họp như sau. Tất cả các phiên sẽ được trình bày dưới dạng video được ghi sẵn phát trên màn hình chính của ứng dụng Pi trong thời gian từ ngày 15 đến ngày 30 tháng 10 với trung bình 2 phiên mỗi tuần.

  1. Phiên diễn giả Pi: Cập nhật Pi Node và các kế hoạch trong tương lai.
  2. Pi Panel: Cộng đồng và quản trị.
  3. Phiên diễn giả của Pi: Nền tảng Ứng dụng Pi và các bản trình diễn của nhà phát triển bên thứ ba.
  4. Pi Panel: Tương lai của khai thác Pi.
  5. Pi Panel: Quy mô ngành.

Việc tham gia video phải trước ngày phát sóng của hội nghị để có sự tham gia đông đảo hơn ở định dạng diễn đàn trong chủ đề, nơi những người Tiên phong có thể thêm ý kiến ​​của họ về chủ đề đó trong văn bản.

Có hai loại phiên: Pi Panels và Speaker session.

Pi Panels

Đối với các câu hỏi được cộng đồng quan tâm, chẳng hạn như thảo luận về khai thác Pi, việc lựa chọn ủy ban lâm thời và hội nhập với các ngành công nghiệp, chúng tôi đặt ra những câu hỏi này tại hội nghị này dưới dạng bảng, giống như một cuộc thảo luận. Mỗi bảng sẽ bắt đầu với phần giới thiệu của Core Team về chủ đề, sau đó là các video phản hồi của các thành viên cộng đồng khác nhau thể hiện quan điểm cá nhân của họ về những câu hỏi này.

Đối với những Người tiên phong, chúng tôi đã kêu gọi họ gửi video ngắn như vậy thông qua ứng dụng trực tuyến, đề xuất Người điều hành trò chuyện và liên hệ tiếp cận qua email và các video được chọn lọc kỹ lưỡng, rõ ràng sẽ được giới thiệu như một phần của cuộc thảo luận toàn thời lượng.

Core Team đang xem xét hàng nghìn video phản hồi. Ngay cả khi video của bạn không được giới thiệu trong chương trình phát sóng, hãy biết rằng chúng tôi đang lắng nghe ý kiến ​​của bạn. Đối với những Người tiên phong không đăng ký bày tỏ suy nghĩ của mình qua định dạng video, họ có thể tham gia Hội đồng thông qua diễn đàn trong Chủ đề trên màn hình chính của ngày phát sóng, nơi Core Team và các thành viên khác trong cộng đồng cũng có thể xem hoặc ủng hộ.

Pi Speaker sessions

Đối với các phiên yêu cầu giải thích sâu hơn, họ sẽ được trình bày với các bài nói dài hơn của diễn giả, chẳng hạn như bản cập nhật Node. Đối với phiên nền tảng, Core Team sẽ nói về các kế hoạch cho nền tảng và loại ứng dụng chúng tôi tìm kiếm, sau đó đại diện nhà phát triển bên thứ ba được chọn sẽ trình bày các ứng dụng mẫu, nguyên mẫu hoặc ý tưởng của họ có thể được triển khai trên Pi Nền tảng. Việc trình bày các ứng dụng như vậy trong hội nghị không nhất thiết có nghĩa là các ứng dụng này cuối cùng sẽ được triển khai trên nền tảng mà là giới thiệu những ứng dụng mà cộng đồng của chúng tôi đã tạo ra cho nền tảng Pi và mục đích là thúc đẩy các ý tưởng và thảo luận sáng tạo hơn.

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *