Cảm nhận về dự án Pi Network khi bạn thấy được giá trị của nó

 Tôi tìm thấy một cái gì đó thực sự tuyệt vời. Hiện tại có hàng triệu người trên thế giới tải xuống và ngày càng lan rộng, nó như là 1 xu hướng tất yếu! Điều đó thật tuyệt!.

❤ Tôi không tưởng tượng được rằng cách đây hơn 1 năm Pi Network mà tôi biết, lúc đầu tôi chỉ nghĩ là nó 1 điều gì đó bình thường nhưng những đồng coin mà tôi biết! Khi mà tôi biết đến thị trường Crypto và tham gia tiền kỹ thuật số đã lâu!
Nhưng càng ngày tôi càng tìm hiểu về Pi Network cũng như trao đổi và theo dõi các bật tiền bối, đàn anh… trong công nghệ blockchain, tiền kỹ thật số và hiểu được là Pi Network không như tôi đã hiểu trước đó! Nó không bình thường như sự phát triển của các altcoin cũng như Bitcoin! Sự phát triển và dự án của Pi Network là nằm ở sự vĩ mô! Mục đích nó sẽ thay đổi tư duy về sử dụng tiền tệ và nó sẽ làm thay đổi tiêu chuẩn tiền tệ của thế giới hiện tại.
Hiện Pi Network còn trong giai đoạn Testnet bạn còn có thể khai thác miễn phí loại tiền này từ các ứng dụng di động của qua web hay CHplay, Appstore và cùng xây dựng một mạng lưới blockchain công cộng hoàn toàn phi tập trung. Nhưng tiền Pi có thể sẽ ngừng khai thác khi bước sang mạng chính ( Mainnet).Tương lai của bạn đang nằm trong lòng bàn tay bạn.
Vâng! có nhiều bạn sẽ nghĩ điều này thật điên rồ và hoang tưởng! 😄 Nhưng sự điên rồ và hoang tưởng đó nếu nó trở thành sự thật! Thì bạn là 1 trong những người đang nắm giữ một loại tiền điện tử có giá trị nhất hành tinh.
☝️ Và tôi đang điên rồ và hoang tưởng đây vì tôi không muốn bỏ lỡ 50% cơ hội thay đổi cuộc đời tôi. Nếu như bạn không tin vào điều này thì bạn chỉ là 0% cơ hội để thay đổi cuộc đời bạn.

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *