Cách khắc phục quảng cáo Adsense bị giới hạn trên web

Vừa qua mình có bị mấy trường hợp. Sau khi nhận được mail đăng ký Google Adsense thành công thì lại nhận mail khác báo ” hệ thống đã giới hạn số lượng quảng cáo mà bạn có thể hiển thị. Mặc dùng blog chưa có lượt xem và không hề kéo view cũng bị.

Google thông báo sẽ xem xét lại tự động và không biết lúc nào sẽ hết. Và chỉ sau 2 tuần mình đã làm thành công. 1 tài khoản khác để y chang vậy hơn 1 tháng vẫn không hết. Sau đây mình sẽ hướng dẫn cách kháng cáo quảng cáo bị hạn chế trên website.


Cách 1 : Gỡ hoàn toàn quảng cáo ra khỏi Blog

Các bạn gỡ tất cả quảng cáo ra khỏi blog của mình, gỡ luôn cả file ads.txt trên blog. Để kiểm tra còn mã quảng cáo Google hay không thì các bạn truy cập vào blog của mình và bấm Ctrl + U > Ctrl + F và gõ ” ca-pub” để xem còn hay không.

Bạn tháo ra khoảng 3 ngày thì vào tài khoản Adsense nó sẽ báo kiểu như ” thu thập của bạn sẽ bị ảnh hưởng nếu không bỏ file ads.txt vào blog”. Bây giờ bạn chỉ việc cho file ads.txt vào blog của bạn dạng như :

google.com, pub-00000000000000, DIRECT, f08c47fec0942fa0

Trong đó pub-00000000000000 là mã tài khoản adsense của bạn, lưu lại dưới dạng file ads.txt và up lên host. Đối với blogger thì vào cài đặt > tùy chọn tìm kiếm > mở file ads.txt lên.

Để vậy khoảng 3 ngày sẽ mất thông báo ” thu thập của bạn sẽ bị ảnh hưởng nếu không bỏ file ads.txt vào blog”. Bây giờ bạn chỉ việc dán mã quảng cáo Google Adsense vào blog và 1  đến 3 ngày thì quảng cáo sẽ hiển thị. Và vào trung tâm chính sách sẽ không còn thông báo nữa.

Cách 2 : Kháng cáo nhấp chuột không hợp lệ

Khi bị giới hạn quảng cáo thì các bạn vào gỡ tất cả quảng cáo Adsense ra khỏi blog và chỉ giữ lại file ads.txt. Tiếp theo các bạn kháng cáo với Google về tài khoản của mình.

Để kháng cáo nhấp chuột không hợp lệ các bạn BẤM VÀO ĐÂY, điền tên ,mail, pub id và mô tả cho Google biết bạn không vi phạm.

Ví dụ : Tôi không hề sử dụng nguồn lưu lượng không hợp lệ, tôi chỉ quảng cáo cho mọi người biết đến blog của mình. Tôi nghĩ Google đã nhầm. Đề nghị xem xét lại tài khoản cho tôi.

Sau khi làm xong thì cứ để vậy và đợi thôi, khoảng 2 tuần sẽ mất thông báo vi phạm chính sách, và bạn chỉ cần dán mã quảng cáo Google vào là sẽ hiển thị thôi.

Trên là 2 cách xử lý giới hạn quảng cáo của Google, mình đã thành công với nó. Hi vọng bạn cũng sẽ thành công. Chúc vui vẻ

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

2 thoughts on “Cách khắc phục quảng cáo Adsense bị giới hạn trên web

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *