StartX – Nền tảng tốt của Pi Network

 LINH HỒN CỦA PI NETWORK


Nói về Pi Network đầu tiên phải nhắc đến linh hồn của nền tảng. Đó là tiến sỹ công nghệ khoa học máy tính Nikolas Kokkalis.
StartX, một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập năm 2010 với khoản tài trợ đầu tiên 7tr USD từ đại học Stanford. Sau đó đã được rất nhiều tổ chức tài trợ, trong đó có cả con trai của tỷ phú Lý Gia Thành người Hồng Kông.
StartX chuyên tài trợ cho các công ty khởi nghiệp. Từ khi thành lập đến năm 2020 StartX đã tài trợ cho hơn 700 công ty khởi nghiệp. Hiện nay StartX được định giá 19 tỷ USD. Nikolas đảm nhiệm vai trò giám đốc công nghệ của StartX từ khi thành lập đến nay. Đó là vị trí đòi hỏi trình độ rất cao.
Nikolas đã đưa công nghệ Blockchain vào trong hoạt động của StartX và dần mở rộng phạm vi ứng dụng trong các công ty khởi nghiệp. Rất có thể Nikolas sẽ dùng Pi Network để làm nền tảng tăng tốc mảng Blockchain của StartX. Sau đó dựa vào hậu thuẫn mạnh mẽ từ StartX, Pi Network sẽ tung hoành dọc ngang trong thị trường tiền điện tử và có khả năng trở thành người dẫn đầu trong thị trường đó.
Thống Nhất sưu tầm và biên tập
Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *