Số điện thoại ĐĂNG KÝ YOTI VÀ PI NETWORK có cần là một không?

Rất nhiều bạn thắc mắc về vấn đề sđt đk Yoti, đk Pi, đk FB có cần giống nhau hay không. Xin giải đáp dưới đây

1. Yoti là gì?
Rất nhiều app và web hiện nay cần xác thực danh tính điện tử. Yoti (Your digital Identity) đơn thuần là app lưu trữ giấy tờ điện tử, thông tin cá nhân kỹ thuật số của mỗi người.
2. Cần những gì để đk Yoti?
Để có được bộ giấy tờ điện tử này, người dùng phải có hộ chiếu hoặc Giấy phép lái xe, smartphone và 1 sđt (mobi đang lỗi, hãy đk bằng sđt không phải mạng mobi). Cách đk Yoti thì đã có nhiều hướng dẫn trên FB, YouTube.
3. Sđt đk Yoti có cần thiết phải giống sđt đk Pi Network, FB?
Pi Network là một trong rất nhiều ứng dụng hiện nay thực hiện việc KYC qua Yoti, và Pi hay bất cứ ứng dụng nào không bao giờ yêu cầu sđt đăng ký Yoti phải trùng với sđt của Pi hay của bất cứ ứng dụng nào khác.
4. Vậy Pi Network cần gì ở Yoti?
Khi nào bên Pi Network gửi yêu cầu, mời bạn xác thực danh tính (KYC – Know Your Customer) thì bạn mới tiến hành xác thực qua bên thứ ba, đó là Yoti. KYC Pi Network chính là cho phép Yoti gửi giấy tờ điện tử cho Pi Network.

5. Kết luận
Yoti thì cần hộ chiếu hoặc Giấy phép lái xe của bạn.
Pi Network thì cần xác thực danh tính người dùng từ Yoti.
Hai ứng dụng này là độc lập, Pi Network đang nhờ Yoti xác thực danh tính người dùng và Pi Network trả phí cho Yoti. Vì vậy sđt trên các ứng dụng này không cần giống nhau.
6. Thủ thuật thêm
Khi đã up giấy tờ thành công trên Yoti, hãy lưu lại 1 bản sao để sau này có đổi đt, mất đt thì dễ dàng cài Yoti qua đt khác.
Vào more/setings/account setings/my recovery file (như hình, có tick xanh chỗ my recovery file là ok). Yoti sẽ tự lưu file của bạn trên hệ thống. Khi đổi đt hãy nhập sđt vào xong nhấn recovery an account để phục hồi.
Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *