Hướng dẫn đăng ký tài khoản trên Remitano mới nhất

 Khi nói đến sàn giao dịch Crypto tại Việt Nam thì Remitano là một cái tên uy tín và nổi bật được nhắc đến đầu tiên. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cách đăng ký, xác minh tài khoản cũng như cách mua bán Bitcoin trên Remitano một cách đầy đủ và dễ hiểu nhất.

Sàn Remitano là gì?

Remitano là một sàn giao dịch, nơi mà các bạn có thể sử dụng tiền VNĐ để mua bán các Crypto khác Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Litecoin, Ripple… và Tether một cách dễ dàng nhất.

Cho đến thời điểm hiện tại Remitano hỗ trợ mua bán qua nhiều tài khoản ngân hàng. Điều này có nghĩa là để giao dịch an toàn nhanh chóng trên Remitano, anh em chỉ nên giao dịch với những người sử dụng tài khoản ngân hàng mà Remitano hỗ trợ


Hướng dẫn đăng ký tài khoản Remitano

Trước hết, để các bạn có thể nắm rõ quá trình đăng ký tài khoản Remitano một cách nhanh chóng các bạn nên xem nhanh qua các bước để tạo tài khoản Remitano dưới đây:

  1. Chuẩn bị
  2. Đăng ký tài khoản
  3. Cài đặt bảo mật
  4. Xác thực danh tính

Bây giờ, chúng ta cùng đi vào chi tiết từng bước một, các bạn tập trung theo dõi nhé!

Bước 2: Đăng ký tài khoản Remitano

Đầu tiên, các bạn truy cập vào địa chỉ website của Remitano tại đây: Remitano. Sau đó, nhấn vào đăng ký ở góc phải màn hình.


Điền Email của bạn vào và nhấn tiếp tục. Hệ thống Remitano sẽ gửi một email xác nhận việc tạo tài khoản. Lúc này, các bạncần kiểm tra email và bấm vào “Đăng nhập tôi vào Remitano” .Đây cũng là cách đăng nhập của Remitano.

Cuối cùng, các bạn điền bí danh hay nickname của mình vào và nhấn tiếp tục.

Các bạn đọc và đồng ý với các điều khoản sử dụng, chính sách bảo mật, chính sách giao dịch và điều khoản sử dụng API.

Như vậy là các bạn đã hoàn thành 50% quá trình đăng ký tài khoản Remitano rồi. Bây giờ, chúng ta cùng nhau đi nốt 50% còn lại nhé!

Bước 3: Cài đặt bảo mật tài khoản

Điều đầu tiên mà các bạn cần phải làm là cài đặt bảo mật cho tài khoản bằng cách kích hoạt chức năng bảo mật Authy lên. Để kích hoạt chức năng này, các bạn làm theo hướng dẫn của mình bên dưới:

Các bạn tìm đến mục cài đặt góc phải màn hình

Nhấn vào ô kích hoạt, lập tức sẽ có một mã QR code sẽ hiện ra.

Các bạn cài phần mềm Google Authenticator để quét mã QR này. Các bạn cần lưu 2 mã này cẩn thận để phòng trường hợp anh em quên hoặc để mất điện thoại nhé!

Sau khi lưu cẩn thận, các bạnmở ứng dụng Google Authenticator lên và quét mã QR code trên để lấy mã xác nhận gồm 6 chữ số, nó thay đổi liên tục sau 30s.

Cuối cùng, các bạn nhập mã vào ô Mã xác thực Authy và bấm Bảo mật Authy. Thông báo, các bạn đã bật chức năng bảo mật Authy thành công.

Bước 4: Xác thực tài khoản Remitano

Đầu tiên, các bạn tìm đến mục Hồ sơ để bắt đầu quá trình xác minh danh tính.

Tiếp theo, các bạn cần phải thực hiện các bước như thêm số điện thoại, xác minh nhân thân và cứ trú, chứng nhận nganh hàng, xác minh ngân hàng….

Làm lần lượt từng bước, bắt đầu bằng số điện thoại.

Nhập mã xác minh 6 số bằng SMS gởi tới số điện thoại của bạn.

Báo thành công, thì sẽ hiện Đã xác minh như hình dưới.

Tiếp tục tới mục Xác minh nhân thân và cư trú.

Trạng thái hiện tại của tài khoản sẽ là CHƯA XÁC MINH

Vui lòng cung cấp ảnh chụp bản gốc chứng minh thư, hộ chiếu hoặc bằng lái xe của bạn ở trang có tên và hình chân dung. Bằng cách bấm vào nút tải lên. Tải lên xong, bạn hãy nập đầy đủ thông tin trên CMT/Hộ chiếu/GPLX, như hình dưới:

Tiếp tục tới việc tải lên ID của bạn trước mặt bạn.

Tiếp tục tới bước tải lên ID của bạn ở phía trên nền Remitano, làm theo mẫu hướng dẫn.

Tiếp theo là tải các giấy tờ định danh thứ cấp thoeo hướng dẫn của Remitano, sau khi tải xong, chờ Remitano phân tích, sẽ báo bạn trạng thái thành công hay không, nếu sai bước nào thì Remitano sẽ báo bạn làm lại bước đó.

Thông thường quá trình xác thực sẽ mất tầm 1-3 phút. Lưu ý: Không tắt trình duyệt cho đến khi hệ thống thông báo đã xác minh thành công. Nếu có gì trục trặc gì xảy ra anh em hãy yêu cầu hỗ trợ bằng cách chát với support ở góc phải bên dưới.

Tài khoản đã được xác thực thành công sẽ trông như thế này.

Chúc các bạn thành công!

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *