Hãy yên tâm về Pi Network, rất nhiều người lo lắng Pi lừa để ăn tiền quãng cáo, hãy đọc bài viết này

Khai thác toàn cầu pi coin, phí bảo trì máy chủ hàng tháng và phí xác minh SMS quốc tế cao tới 38.000 đô la Mỹ, Việc phát hành 100.000 KYC lần này mất khoảng 127.000 đô la Mỹ. Nếu các nhà phát triển cộng thêm hàng trăm nghìn đô la Mỹ chi phí lao động, bạn có còn lo lắng về giá trị của Pi không?< Mặc dù đã hưởng lợi tù việc quảng cáo, nhưng bên dự án cũng phải Chi trả lại quảng cáo dự án !



Bên dự án dám bỏ ra hàng trăm nghìn đô la mỗi tháng, đã âm thầm phát triển và hoạt động hơn một năm, không đòi hỏi người dùng một xu nào, căn cứ vào đây chắc chắn có thể rất khắt khe. Đừng sử dụng kiến ​​thức hạn chế của bạn để đặt câu hỏi về sự đồng thuận của hàng chục triệu thợ đào trong tương lai (hiện có hơn 8 triệu thợ đào đang hoạt động) và hãy trân trọng từng giây thời gian khai thác.
Tiền tệ Pi có tính chất lật đổ, và những người kỳ cựu trong vòng tròn tiền tệ cảm thấy rằng giá của tiền tệ pi sẽ phản công! !
Trước đây, Bitcoin (600.000 thợ đào) và Ethereum (300.000 thợ đào), giá chỉ tăng lên hàng trăm nghìn USD trong một vài năm, do chúng không có sự phổ biến và đồng thuận trước, và việc phổ biến thông tin vào thời điểm đó không nhanh như bây giờ. Tiền tệ Pi là một suy nghĩ ngược lại, đầu tiên là phải có mức độ đồng thuận, từng bước một tạo ra giá trị, ứng dụng được khởi chạy sau đó đưa ra trên mạng chính (nền tảng là ổn định) Theo cách hiểu của white paper thì pi phát hành tiền tệ theo đợt nên giá mạng chính chắc chắn sẽ tăng Nói đến sinh mệnh nghi ngờ, ước tính sẽ vượt xa cái gọi là 300 đô la Mỹ, thời gian cũng rút ngắn đi rất nhiều, không nên đợi đến năm 2023, cũng sẽ không có nhiều xu có thể giao dịch, số pi xu trong tay sẽ được chia thành nhiều đợt. Phát hành nó.
Năm 2008 Khi Bitcoin bắt đầu khai thác 50 đồng mỗi ngày,chỉ cần tải phần mềm về trên máy tính bạn có thể khai thác chúng , bạn đã nói rằng đó là một lời nói dối.
Khi Ethereum bắt đầu khai thác 30 đồng mỗi ngày, bạn đã nói rằng đó là một lời nói dối.
Pi chỉ đào được 6 đồng trong một ngày.
Dù sao, trong một vòng kết nối bạn không biết! Mọi thứ đều lừa đảo! Vì bạn quá thông minh!
Bitcoin BTC hôm nay là 11.700 USD, một x 50 = 585.000 USD. Bạn hiểu không?
Ethereum ETH hôm nay là 395 đô la Mỹ x 30 = 11.850 đô la Mỹ. Bạn có tin vào mắt mình không?
Khi giai đoạn thứ ba được phát trực tiếp trên mạng chính, bạn sẽ cảm thấy rằng bạn có quá ít tiền Pi trong tay, đừng để bản thân hối tiếc.

Các bạn pi thân mến: Hãy đặt báo thức mỗi ngày, nhớ khai thác bằng tia chớp và đừng để mất số tiền pi đáng lẽ thuộc về bạn do chậm trễ thời gian.
Hãy nhớ rằng: bạn không đào bới người khác ngày hôm nay, mà là của chính bạn. Đừng để bản thân phải hối hận!
Lần nào edit cũng không dễ, thấy được lượt like, xem, share và theo dõi của các bạn ở đây là ủng hộ tác giả rất nhiều! Nếu bạn thích bài viết này, bạn có thể chia sẻ nó với bạn bè của những người thợ mỏ xung quanh bạn, và chúng ta cùng động viên nhau trên con đường đào! Cảm ơn đã gặp gỡ! Vì có Pi, tôi có những kỳ vọng!
Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *