Cộng đồng đang dần hình thành giá trị cho Pi

 Từ con số 0 vào ngày ra mắt Pi đến nay, Pi đã hình thành một nền kinh tế chú ý rất ngoạn mục.

  • Ngày 14/3/2019: Ứng dụng Pi được chính thức ra mắt.
  • Ngày 13/09/2020: Thông báo số lượng Pioneers hoạt động tích cực hàng ngày vượt 8 triệu thành viên trên toàn cầu.

Bạn biết sơ khai của Pi không?

Vâng, đó là đường dẫn liên kết trên Google Play của App Pi Network.

Vâng, đó là đường dẫn:

1
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.blockchainvault

Có thể ban đầu Core Team muốn đặt tên cho ứng dụng của họ là Blockchain Vault tức là kho tiền Blockchain hay kho tiền, mà đã là kho tiền thì nó phải thực sự an toàn.

Các bạn nên nhớ là dự án Pi khởi động sự chuẩn bị vào cuối năm 2018 và đến 14/3/2019 mới chính thức ra mắt cộng đồng. Vì thế cái tên “blockchainvault” đã không thể thay đổi được trên Google Play.

Cái kho tiền đó càng ngày càng lớn lên và đến hôm nay đã hơn 1,5 năm từ ngày ra mắ, có số Pioneers tham gia từ số 0 lên đến hơn 8 triệu thành viên tích cực hoạt động hàng ngày trên toàn thế giới, hơn 175 quốc gia đều đang phát triển người dùng. Càng ngày càng hoàn thiện và sắp đến giai đoạn Mainet.

Con số lượt theo dõi các kênh mạng xã hội dự án Pi

Các kênh truyền thông mạng xã hội chính thức của Pi Network:

  • Instagram
  • Facebook
  • Twitter
  • Các bạn có thể tự so sánh Pi với các Coin Top khác như Ethereum, Bitcoin, Neo, EOS….để thấy được độ lớn của Pi Network.


  • Bạn có lo lắng về tổng cung Pi?
  • Tất nhiên là ai cũng có suy nghĩ riêng, về nguyên tắc kinh tế cơ bản là cái gì hiếm thì nó mới có giá trị đúng không? Tất nhiên là Pi sẽ hiếm.

    Vì số Pi hiển thị trên App Pi mà các bạn đang thấy thì con số đó chỉ là ảo, qua Mainet số Pi khả dụng chính thức là bao nhiêu thì nó mới là thực tế. Hãy nhìn vào những người có Earning Team có tổng vài trăm đến hàng nghìn, hàng chục nghìn người xem, tỷ lệ trực tuyến của họ là bao nhiêu? 20%, 30% hay 50%, rồi nghĩ xem số trực tuyến đó có đi tới KYC không, có vượt qua KYC không?

  • Cho nên con số Pi đào được của bản thân mỗi người là rất ít. Cụ thể các bạn nhìn hình bên dưới: Tỷ lệ trực tuyến vào ~ 30%, lấy số Pi đó chia 3 ra con số tạm tính, con số tạm tính đó còn giảm nữa…Tới khi qua Mainet mới là con số Pi chính thức!
  • Tiếp theo chúng ta sẽ đề cập đến số Pi khả dụng và sử dụng được ở giai đoạn đầu có thể là con số cơ bản của mỗi người tự đào được tùy theo thời điểm tham gia, số còn lại kiếm được từ VTBM và Earning Team sẽ bị khóa lại và phát hành từ từ theo năm hoặc theo độ lớn nền kinh tế Pi trong tương lai, sau này các bạn mới thấy.

    Ngoài ra thuật toán của Pi đã âm thầm đánh dấu tài khoản giả mạo, tài khoản Bot và sẽ có một thời điểm ngắn trước Mainet, Core Team sẽ tiến hành dọn dẹp, tiến hành xóa những tài khoản đó, hủy bỏ số Pi do những tài khoản đó tích lũy trước khi qua Mainet.

    Và độ lớn của cộng đồng Pi sẽ thu hút thêm hàng trăm nghìn, hàng tỷ người mới tham gia vào nền kinh tế Pi. Một khi Pi có giá trị thì đó là điều hiển nhiên. Pi không phải vô hạn nên giá trị và giá cả cả Pi sẽ tăng và chỉ có tăng.

  • Cộng đồng đang dần tạo ra giá trị cho Pi

    Các bạn hãy theo dõi hoạt động của cộng đồng thường xuyên, các nền kinh tế Pi đang được hình thành như PNM, TPL, Pimall, CBP…Và đặc biệt chú ý đến những hoạt động của cộng đồng Pi Trung Quốc. Càng ngày càng có nhiều hoạt động trao đổi, nhìn nhận, chấp nhận Pi và với quy mô ngày càng lớn.




  • Từ việc trao đổi hàng hóa nhu yếu phẩm hàng ngày, đến điện thoại, máy tính, xe, bất động sản, nhà cửa…Đều xây dựng giá trị cho Pi!

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *