Có ai đó muốn dừng Pi ở mức 10 triệu người dùng, liệu có thể xảy ra?

 Tôi nghe nói có nhiều bạn làm rùm beng vì chuyện đạt 10 triệu người dùng sẽ ngừng sản xuất hoặc giảm sản xuất, tôi sẽ dội một gáo nước lạnh vào mọi người, có thể khiến một số anh chị em mơ làm giàu nhanh khó chịu, nhưng hãy bình tĩnh đọc nhé!



Các bạn có còn nhớ năm ngoái có người nói đến chuyện đó không? Ngày 14-03-2020, Pi sẽ lên chính mạng, các anh chị cầm Pi sẽ giàu có, tài sản có cả tỷ, mua một chiếc Ferrari, suốt ngày say xỉn…

Trên thực tế, ngày 14 tháng 3 năm 2020, không có gì cả. Đến đây bạn dường như nghe thấy một cái tát vào mặt.

Có vài vấn đề cần chú ý

Các chuyên gia giả vẫn háo hức đưa ra một tuyên bố và thậm chí có một hành động chống lại giới tinh hoa Blockchain. Liệu nó có khả thi không?

Đầu tiên, tôi muốn nói rằng tôi có số Pi với không ít hơn 7 chữ số. Đừng đợi người dùng thứ 10 triệu. Hiện tại, bên dự án ngừng sản xuất là được. Tôi vẫn sẽ là người có nhiều tiền nhất trong làng của chúng tôi.

Theo một số bạn Pi thường nói về giá 1 Pi tầm 300$ hay 100$ thì tôi sẽ là người giàu có trong làng chúng tôi và tôi cũng mong mọi người làm giàu thì mình sẽ giàu thêm.

Sau đó, chúng tôi và nhóm dự án chỉ còn chưa đầy 2 tháng. Từ quan điểm kỹ thuật, phân tích khách quan như sau:

  • Việc xác định và thuật toán Node Pi và SuperNode  có thể hoàn thành trong vòng 2 tháng không?
  • Tính khả dụng và khả năng hoạt động của Node Pi có thể hoàn thành trong vòng 2 tháng không?
  • KYC toàn diện có thể được hoàn thành trong vòng 2 tháng không?
  • Ví Pi sẽ có trong vòng 2 tháng?
  • Nó có thể kịp lên mạng chính?
  • Bất cứ ai hiểu biết về công nghệ đều biết rằng nếu đi ăn cắp mã của người khác cũng không dễ để hoàn thành một APP chuẩn hóa trong hai tháng.
    Vậy làm thế nào để đạt được những điều đã đề cập ở trên trong 2 tháng dựa trên Blockchain Pi? Người dùng cá nhân muốn ngừng sản xuất với 10 triệu người dùng, chẳng lẽ sau 10 triệu người dùng vào tháng 11, mọi người sẽ tạm thời tắt điện thoại di động và máy tính và thông báo cho chúng tôi bằng tin nhắn sau khi dự án hoàn thành?
  • Các vấn đề KYC quy mô lớn hoặc toàn diện mà mọi người mong đợi giải quyết vẫn chưa tìm ra giải pháp tốt. Tôi nhớ rõ ràng rằng KYC đã bắt đầu vào tháng 10 năm ngoái. Ngoài ra còn có các đề xuất và mẹo KYC khác nhau. Bên dự án cũng đã đặc biệt quan tâm đã gần một năm kể từ khi bắt đầu nghiên cứu.

    Trong thông báo ngày 21-08, sau đợt KYC này đã nêu rõ cuộc họp sắp tới là một trong những vấn đề quan trọng của 8 công ước hiến pháp. 8 hướng thảo luận trong thông báo bao gồm:

    • Thuật toán đồng thuận.
    • Tính khả dụng và khả năng mở rộng của các Node Pi.
    • Ứng dụng bên thứ ba.
    • Thảo luận: Ưu và nhược điểm của việc ngừng khai thác di động dưới quy mô mạng 10 triệu, 100 triệu và 1 tỷ.
    • Tương lai của ứng dụng di động Pi.
    • Giải pháp KYC giải quyết các vấn đề của người thực.
    • Cộng đồng và quản trị…

    Làm thế nào để Pi có thể tích hợp tốt hơn vào tiền tệ hợp pháp hiện có và các vấn đề khác. Không có vấn đề nào trong số những vấn đề này có thể được giải quyết trong một thời gian ngắn. Dự án Pi là một nhóm tinh hoa của Đại học Stanford, vâng nhưng họ không phải là thần thánh.

    10 triệu người dùng chỉ là một cột mốc quan trọng, sau cột mốc này, dựa vào nhu cầu của người dùng và thị trường, mọi người có thể dừng lại bất cứ lúc nào.

    Vì vậy, mọi người hãy nhìn nhận dự án Pi một cách lý trí và đừng để bị dụ, Pi đã đánh bại quá nhiều chuyên gia rởm rồi. Đây là một thí nghiệm khoa học, cần làm theo chu kỳ và từ từ để mọi người cùng thu được nhiều tiền hơn. Cuối cùng thì cũng mong sớm lên Mainet của Pi, muốn say thì say tới bến luôn. HAHAHA….

    Nguồn: Colin

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *