Các tính năng mới để quản lý nhóm kiếm tiền của bạn trong Pi Network

 Hôm nay Pi Network thay đổi nội dung thông báo trên trang chủ, nội dung như sau:

Chúng tôi đang giới thiệu một loạt các tính năng Quản lý nhóm kiếm tiền để giúp Người tiên phong tổ chức tốt hơn các thành viên trong nhóm kiếm tiền của họ, ngăn chặn những kẻ lừa đảo, bảo vệ quyền riêng tư, báo cáo tài khoản giả mạo và lọc lượt xem. Đọc thêm về các tính năng này tại nút Read More trên trang chủ ứng dụng Pi.



Dưới đây là chi tiết cụ thể và mục đích sử dụng của các tính năng đó.

Báo cáo các thành viên trong nhóm kiếm tiền giả mạo

Tính năng “Báo cáo” là để giải quyết vấn đề mà một số Người tiên phong đã gặp phải khi những người lạ hoặc kẻ xấu cố tình đăng ký tài khoản giả mạo bằng mã giới thiệu của họ, do đó xuất hiện trong nhóm kiếm tiền của họ và tham gia vào cuộc trò chuyện của nhóm kiếm tiền để Troll, xúc phạm hoặc vi phạm quyền riêng tư của họ.

Tính năng này cho phép chủ sở hữu của nhóm kiếm tiền (Người giới thiệu) báo cáo những người dùng đó là “tài khoản giả” với các tác dụng sau:

  1. Cung cấp cho hệ thống Pi một điểm dữ liệu từ Người giới thiệu về việc tài khoản có phải là giả mạo hay không.
  2. Xóa tài khoản này người tham gia trò chuyện nhóm kiếm tiền vì quyền riêng tư của những Người tiên phong thực sự trong cuộc trò chuyện này.
  3. Khả năng ẩn các tài khoản này khỏi danh sách nhóm kiếm tiền cho Người giới thiệu.

Bởi vì các báo cáo này là dữ liệu người dùng tự xác nhận quyền sở hữu, nó sẽ không có hiệu lực ngay lập tức đối với việc khai thác, cũng như sẽ không trực tiếp đóng băng hoặc cấm tài khoản được báo cáo, vì cũng có thể có rủi ro cho người dùng báo cáo một cách ác ý những người tiên phong thực sự tốt là tài khoản giả mạo. Trong tương lai, hệ thống Pi sẽ tham chiếu chéo các báo cáo tài khoản giả mạo của những người giới thiệu này với tất cả dữ liệu khác mà chúng tôi có để phát hiện và xác định tài khoản giả mạo.

Hoàn tác báo cáo nhầm lẫn

Trong trường hợp một số người giới thiệu vô tình hoặc nhầm lẫn báo cáo thành viên nhóm Tiên phong thực sự, bạn có thể hoàn tác báo cáo của mình bằng cách nhấn vào biểu tượng màu xám ở bên trái tên của thành viên đó.


Tính năng này không nhằm mục đích cho phép những người giới thiệu gây hại hoặc đe dọa một cách ác ý những Người tiên phong thực sự trong nhóm kiếm tiền của họ. Nếu hành vi đó xảy ra và được báo cáo cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xem xét hình phạt cho hành vi đó.

Xóa thành viên khỏi cuộc trò chuyện nhóm kiếm tiền

Chúng tôi đã thêm khả năng cho Người giới thiệu xóa thành viên khỏi cuộc trò chuyện nhóm kiếm tiền của họ. Có sẵn trong Menu thả xuống ở góc trên bên phải bên trong phòng trò chuyện nhóm kiếm tiền.


Tính năng này nhằm giải quyết nhu cầu là Người giới thiệu có nhiều quyền kiểm soát hơn đối với khả năng truy cập vào cuộc trò chuyện nhóm kiếm tiền của họ để bảo vệ quyền riêng tư của họ và ngăn chặn Spam hoặc Troll.


Mặc dù một số thành viên trong nhóm kiếm tiền có thể hoàn toàn xa lạ với Người giới thiệu, nhưng họ không nhất thiết phải là tài khoản giả mạo độc hại như trường hợp ở trên và không nên được đối xử như vậy với tính năng “Báo cáo” ở trên.

Lọc danh sách thành viên nhóm kiếm tiền

Tính năng bộ lọc này cho phép người giới thiệu có cái nhìn rõ ràng hơn về danh sách thành viên nhóm kiếm tiền của họ. Bạn có thể truy cập các tùy chọn như sau thông qua menu thả xuống ở góc trên bên phải trong danh sách Nhóm thu nhập của bạn:


  • Hiển thị tất cả mọi người – Chế độ xem mặc định hiện tại.
  • Chỉ hiển thị các thành viên đang khai thác tích cực.
  • Ẩn các thành viên được báo cáo.
Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *