10 điểm tích cực của dự án Pi Network

10 điểm tích cực của dự án Pi Network 

1) Hoàn toàn minh bạch, rõ ràng về lộ trình phát triển. Đội ngũ nòng cốt chắc tay, công tâm, nhiệt tình.

2) Luôn đặt tôn chỉ hoạt động lấy người dùng làm trọng tâm. Công bằng với mọi tầng lớp trong xã hội. Xây dựng cộng đồng vững chắc toàn cầu. Có hệ sinh thái cho nhiều hoạt động.
3) Xác thực danh tính người dùng chặt chẽ bằng giấy tờ được pháp luật công nhận. Không chấp nhận tài khoản ẩn danh. Tránh tối đa các hành vi gian lận, rửa tiền.
4) Được giới trẻ trên toàn thế giới ủng hộ mạnh mẽ. Đó là tập khách hàng định hướng cho xu hướng tiêu dùng trong xã hội.
5) Công nghệ ưu việt cho phép dùng điện thoại khai thác. Bình dân hóa công nghệ tiền điện tử đến mức đơn giản nhất để ai cũng có thể tiếp cận.
6) Lượng người dùng đông đảo trên 120 quốc gia và đang tăng lên. Hiện nay đã có hơn 8 triệu người cài đặt Pi Network và đang tăng lên.
7) Khi vào giai đoạn 3 sẽ có quãng 100.000 nút mạng thực hiện các tác nghiệp để bảo đảm cho dự án hoạt động ổn định. Đồng tiền điện tử số 1 hiện nay là Bitcoin có chưa đến 50.000 nút mạng.
8) Các giao dịch đồng thuận ban đầu đã được tiến hành trên khắp thế giới. Đây là 1 cơ sở thuận lợi cho việc định giá Pi sau này.
9) Mô hình quảng cáo được áp dụng trong ứng dụng. Đây là 1 trong những nguồn thu tài chính để đảm bảo dự án Pi tồn tại.
10) Mạng thông tin tiền điện tử uy tín nhất hiện nay là Coinmarketcap đã liệt kê Pi lên trang thông tin của họ
Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *