Khảo sát thực tế, Ghé thăm liteFX tại Síp

Câu chuyện thương hiệu
LiteFX là nhà môi giới quốc tế có uy tín cung cấp các điều khoản và dịch vụ giao dịch thuận lợi và minh bạch cho khách hàng trên toàn thế giới, bao gồm tài khoản STP và ECN. Khách hàng có thể sử dụng nhiều công cụ giao dịch khác nhau, chẳng hạn như hợp đồng chênh lệch, cặp tiền, tỷ giá chéo, kim loại quý , chỉ số chứng khoán thế giới, dầu.
Khảo sát tòa nhà
Người khảo sát đã đi đến phố Gladstonos và nhìn thấy một biển báo màu xanh. Biển báo đường có chút tồi tàn.
Theo thông tin quy định, Địa chỉ của công ty được cấp phép của LiteFX Síp là: 124 Gladstonos Street, The Hawk Building, Tầng 4, 3032, Limassol, các nhà khảo sát đã đến trang web này.
Các nhà khảo sát đi dọc theo đường Gladstonos và tìm thấy Tòa nhà Hawk ở số 124. Mặt tiền, được làm bằng đá cẩm thạch đen, rất ấn tượng. LiteFX là nhà khảo sát đang tìm kiếm.
Độc quyền


Các nhà khảo sát đã tìm thấy LiteFX trên tầng thứ tư của tòa nhà trên một bảng hiệu bên trong tòa nhà. Theo dấu hiệu, người khảo sát sẽ đi thang máy lên tầng bốn.
Các nhà khảo sát đến tầng bốn, ở một bên của thang máy, chúng tôi đã tìm thấy logo của công ty.
Người khảo sát bấm chuông cửa, và nhân viên lễ tân tại LiteFX chào đón người khảo sát nồng nhiệt và đưa cho anh ta tập sách quảng cáo của anh ta. Văn phòng rộng rãi và sạch sẽ, với hàng tá nhân viên làm việc bận rộn.
Phần kết luận
các nhà khảo sát đã xác nhận sự tồn tại của LiteFX.Investors có thể xem xét nhà môi giới này là rất tuyệt.

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *